หน้าเว็บ

โปรแกรมคอมเม้น Hi5

   

โปรแกรมคอมเม้น Hi5  PSsix Autocomment : Download


วิธีใช้งาน PSsix Autocomment Hi5 เพื่อใช้คอมเมนต์เพื่อน Hi5 อัตโนมัติ 

1. พิมพ์ชื่อเมลและรหัสผ่านของคุณในช่องด้านบนสุด  ใครกลัวไม่ปลอดภัยก็ไม่ต้องพิมพ์ครับ เพียงแต่ล็อกอินเข้า Hi5 จากเว็บในโปรแกรม IE รอไว้ก่อนเปิดโปรแกรมก็ได้เช่นกัน


2. ที่แท็บ เพื่อน คลิกปุ่ม ดึงชื่อเพื่อนทั้งหมด โปรแกรมจะทำการดึงเอารายชื่อไอดีของเพื่อนคุณ จากหน้าเว็บมาทั้งหมด เพื่อนำไปใช้ในการใส่คอมเมนต์ (ถ้ามีเพื่อนเยอะๆ อาจะใช้เวลานานหน่อย) 
     สำหรับการดึงรายชื่อเพื่อนจาก Hi5 เปิดโปรแกรมครั้งต่อไปไม่ต้องดึงอีกแล้วนะครับ คุณสามารถข้ามขั้นตอนนี้ไปพิมพ์คอมเมนต์ได้เลย การดึงรายชื่อเพื่อนอีกครั้ง ใช้ในกรณีที่คุณคุณต้องการจะอัปเดท รายชื่อเพื่อนใหม่ๆ ใส่เข้ามาในโปรแกรมเท่านั้น 



หมายเหตุ
    หากคุณปิดโปรแกรมไปก่อนดึงชื่อเพื่อนครบ เปิดโปรแกรมอีกครั้งคลิกปุ่ม Resume โปรแกรมจะทำการดึงชื่อเพื่อนในลำดับต่อจากที่ค้างให้ทันที
3. พิมพ์ข้อความคอมเมนต์ที่จะส่งให้เพื่อน
    คลิกตรงแท็บข้อความที่ส่ง 1 ถึง 4 ถ้าจะส่งเพียงข้อความเดียว พิมพ์ตรง ข้อความที่ส่ง 1 อย่างเดียวครับ โปรแกรมจะก๊อปปี้แล้วเติมเครื่องหมาย ... (จุด จุด จุด) ต่อท้ายข้อความให้อัตโนมัติ  ที่ต้องเติม ... เพราะ Hi5 จะไม่ให้ใส่ข้อความเดิมซ้ำ (ใส่ ... ไว้หลอก Hi5 ว่าไม่ใช่ข้อความคอมเมนต์อันเดิม)
      ที่ถามกันมามากเกี่ยวกับการใส่ข้อความคอมเมนต์ คือ ถ้าคุณจะใส่โค้ดรูปภาพอะไรก็ตาม หากใส่ในช่องคอมเมนต์ปกติของเว็บ Hi5 ได้ คุณก็สามารถนำโค้ดนั้นมาใส่ได้ในโปรแกรมอย่างไม่มีปัญหาครับ



4. คลิกแท็บ สุ่มข้อความขึ้นต้นและลงท้าย พิมพ์ข้อความที่คุณต้องการให้โปรแกรมนำไปใส่ขึ้นต้น และลงท้ายคอมเมนต์ ซึ่งมีอย่างละ 4 แถว โปรแกรมจะสุ่มนำเอาข้อความแต่ละแถวใส่ผสมข้อความขึ้นต้นและลงท้ายในคอมเมนต์ของคุณ ตรงนี้จะไม่พิมพ์ก็ได้ ปล่อยเป็นค่ามาตรฐานของโปรแกรม

5. คลิกปุ่ม เริ่มคอมเมนต์ โปรแกรมจะทำการเปิดเว็บ Hi5 ของเพื่อนคุณ แล้วใส่ข้อความให้โดยอัตโนมัติให้ทันที (ถ้าจะปิดโปรแกรมก่อนจะส่งครบ กดปุ่ม ESC ที่คีย์บอร์ดครับ)



ข้อควรรู้

[1]  ถ้าคอมเมนต์ไม่ติด
      เมื่อโปรแกรมเริ่มคอมเมนต์ หากคุณไม่ได้ล็อกอินเข้าเว็บ Hi5 จะไม่สามารถคอมเมนต์เพื่อนได้ (ช่องคอมเมนต์จะหายไป)  ถ้ารู้ว่าลืมล็อกอินเข้า Hi5 ก็กดปุ่ม ESC ปิดโปรแกรมไปก่อน แล้วล็อคอินเข้าเว็บ Hi5 (จะล็อคอินใน IE หรือพิมพ์เมลและรหัสในโปรแกรมก็ได้) จากนั้นค่อยกดปุ่ม เริ่มคอมเมนต์ อีกครั้งครับ

[2] ถ้าเปิดหน้าต่าง IE แล้วไม่มีรูป 
     เพื่อความรวดเร็วในการโหลดหน้าเว็บ โปรแกรมจะตั้งค่าให้ปิดการแสดงรูปภาพ ดังนั้นหลังคอมเมนต์เสร็จทุกครั้ง คุณต้องปิดหน้าต่าง IE นั้น ถ้าไม่ปิดแล้วไปเปิดเว็บอื่นต่อรูปภาพก็จะไม่แสดง หรือถ้ามีปัญหารูปภาพไม่ขึ้นหลังจากใช้โปรแกรม ก็ขอให้เปิดโปรแกรมขึ้นมา(ไม่ต้องทำอะไรแค่เปิดเฉยๆ) แล้วปิดโปรแกรม รูปก็จะขึ้นมาตามปกติแล้วครับ





การตั้งค่าทั่วไปในโปรแกรม (ไม่ตั้งก็ได้)

วิธีเร่งความเร็วในการคอมเมนต์

[1] คลิกไปที่แท็บ ตั้งค่าทั่วไป 

[2] เลื่อนแถบสไลด์บาร์ไปด้านซ้ายให้เหลือ 2 หรือ 1 วินาที หรือถ้าเน็ตของคุณเร็วมากก็คลิกที่ตัวเลือก เร่งเวลาสูงสุดเลยก็ได้





คำเตือน
     การเร่งเวลาน้อยกว่าปกติ(น้อยกว่า 3 วินาที) จะทำให้โอกาสคอมเมนต์ไม่ติดเยอะขึ้น เนื่องจากเพื่อนบางคนจะใส่ลูกเล่นในหน้าเว็บ Hi5 มากเกินไปทำให้โปรแกรมโหลดหน้าเว็บไม่ทัน หรือถ้าคุณเน็ตเต่าช้ามากๆ ก็ควรเพิ่มเวลาจากปกติ 3 วินาที เป็น 5 ถึง 6 วินาที หรือมากกว่านี้ เพื่อเพิ่มเวลาในการรอโหลดหน้าเว็บสำหรับคอมเมนต์ก็ได้

     หลักการทำงาน โปรแกรมจะเปิดหน้าเว็บแล้วเข้าไปตรวจดูช่องใส่ข้อความในเวลาที่กำหนด ว่าปรากฏขึ้นมาหรือยัง(จะไม่รอให้เว็บโหลดจนเสร็จ เพราะจะช้ามาก) ถ้าช่องใส่ปรากฏขึ้นก็จะใส่ข้อความคอมเมนต์ ถ้าไม่ปรากฏก็จะย้ายไปเปิดหน้าเว็บของเพื่อนคนอื่นทันที การกำหนดเวลาตรงนี้จึงสัมพันธ์กับความเร็วเน็ตของคุณ ถ้าเน็ตช้าก็ไม่ควรตั้งเวลาน้อยจนเกินไป 
----------------------------------------------------------


การแอดเพื่อนอัตโนมัติ 
     การแอดเพื่ออัตโนมัติจะเป็นการส่งคำขอแอดเพื่อน ไปยังชื่อของคนที่เรากำหนด แล้วรอให้เขารับแอดเรา ทำไปเรื่อยๆ คุณก็จะมีเพื่อนมากมาย วิธีการทำมีขั้นตอนดังนี้
[1] คลิกไปที่แท็บ แอดเพื่อนออโต้

[2] พิมพ์ชื่อของคุณที่ต้องการแอดอัตโนมัติลงไป (ควรเป็นชื่อที่นิยม ไม่ใช่ชื่อพิศดารที่หายาก)

[3] คลิกปุ่ม เริ่มค้นหาและแอด

[4] โปรแกรมจะเริ่มค้นหาชื่อเพื่อนที่คุณพิมพ์ไป และส่งคำขอเป็นเพื่อนไปให้ทุกคน อย่างไรก็ตาม Hi5 จะจำกัดจำนวนในส่งคำขอในแต่ละวัน ดังนั้นเมื่อคุณแอดไปได้ประมาณ 200-300 (ไม่แน่ใจ) จะเห็นว่ามีข้อความสีแดงออกมา ดังรูปด้านล่าง ก็หยุด(กดปุ่ม ESC) ได้เลยครับ เพราะส่งคำขอแอดเพื่อนไม่ได้แล้ว วันพรุ่งนี้ค่อยมาแอดใหม่อีกครั้ง

     เท่าที่ทดลองแอดไปเรื่อยๆ สองสามวันได้เพื่อนเพิ่มมาหลายร้อย อยากมีเพื่อนเยอะๆ ก็ลองเอาไปใช้ดูกันครับ


----------------------------------------------------------
วิธีคอมเมนต์ถึงลำดับไอดีที่กำหนด

[1] คลิกแท็บ เพื่อน

[2] คลิกเช็คถูกที่ เมนต์ถึงไอดีที่  แล้วพิมพ์หมายเลขไอดีที่คุณจะให้โปรแกรมหยุดคอมเมนต์ ตัวอย่างนี้ ผมจะกำหนดให้โปรแกรมหยุดคอมเมนต์เพื่อน เมื่อถึงไอดีลำดับที่ 200
[3] คลิกปุ่ม เริ่มคอมเมนต์ ตามปกติ (อย่าลืมพิมพ์ข้อความคอมเมนต์ที่จะส่งด้วย)





----------------------------------------------------------

วิธีคอมเมนต์ต่อจากที่ค้าง 

ถ้าคุณปิดโปรแกรมไปก่อนคอมเมนต์จะจบ(กดปุ่ม ESC ปิดโปรแกรม) หรือกำหนดคอมเมนต์ถึงไอดีที่กำหนด แล้วต้องการจะกลับมาคอมเมนต์ต่อจากที่ค้างไว้ก็ทำได้ดังนี้

[1] คลิกที่ัตัวเลือก ต่อจากที่ค้าง แล้วกดปุ่ม เริ่มคอมเมนต์ โปรแกรมจะเริ่มคอมเมนต์ในลำดับไอดีที่ค้างไว้ครัั้งก่อนทันที



หมายเหตุ

สามารถใช้ร่วมกับ ลำดับไอดีที่กำหนดได้ เช่น คุณคอมเมนต์ค้างอยู่ที่ไอดีลำดับ 200 ต้องการจะให้โปรแกรมคอมเมนต์ต่อไปอีกจนถึงไอดีที่ 400 ก็ตั้งค่าตามรูปได้เลย

----------------------------------------------------------


วิธีเพิ่มรายชื่อเพื่อนทีละคนเข้ามาในโปรแกรม

     ถ้าอยากจะคอมเมนต์เฉพาะเพื่อนบางคน ก็ใช้วิธีการเพิ่มชื่อเพื่อน Hi5 ไปทีละคนก็ได้ครับ 

[1 ] เปิดไปที่หน้าเว็บ Hi5 ของเพื่อนคุณ ดูตรงส่วนช่อง URL ด้านบนจะเห็นว่ามีเลขไอดีอยู่ ก๊อปปี้เลขไอดีนี้มาพิมพ์ใส่ช่อง เลขไอดี 

[2] พิมพ์ชื่อเล่นของเพื่อนตรง ชื่อเพื่อน ที่ช่องด้านท้ายด้วยครับ (พิมพ์เหมือนชื่อใน Hi5 หรือตั้งเองก็ได้)

[3] คลิกปุ่ม เพิ่มชื่อเพื่อน รายชื่อเพื่อนของคุณก็จะเข้าไปอยู่ในหน้าต่างโปรแกรมแล้วครับ